Leita í fréttum mbl.is

Öðruvísi á Leikjaland.is

Á Leikjalandi þá eru allir leikirnir vistaðir á síðunni sjálfri og spilaðir inná leikjalandi. Þannig komast ekki óprúttnar auglýsingar sem eru á erlendum leikjasíðum inná síðuna okkar.

 Þetta er eitt að því mikilvægasta fyrir okkur að geta stjórnað því hvað notendurnir eru í raun og veru að skoða frá síðunni okkar.


mbl.is Fáklæddar konur á vefjum tengdum Leikjaneti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er ekki alltaf löglegt að hýsa leiki á sínum eigin vef, semsagt að hýsa .swf skjalið, því getur þetta verið erfitt mál. En auðvitað efast ég um að leikjahöfundurnir kvarti yfir því, en auðvitað þarf að gefa þá heimild frá hvar leikurinn var tekinn. En ég man oft eftir auglýsingum á leikjaland.is vefnum sjálfum þar sem fáklæddar konur voru. Kannski hafa þeir breytt því, veit ekki.

Tóti (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 14:36

2 Smámynd: Leikjaland.is :)

Það er rétt. En allir þessir leikir sem eru á Leikjalandi eru "fríir leikir". Ókeipis netleikir sem ganga á milli leikjasíða á netinu. 

Í raun og veru er leikjanet bara tenglasíða og tenglar á aðrar leikjasíður sem hafa stundum auglýsingar sem hæfa ekki börnum. 

Leikjaland.is :), 16.12.2007 kl. 14:41

3 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Leikjaland.is er eftir því sem ég best veit rekið af sömu aðilum og reka ákaflega klámfengna vefi sem voru skreyttir af áfengisauglýsingum.  Ég skrifaði á blogg fyrir ári síðan þetta:

Cult Shaker kúltúr á Íslandi

og þar segi ég: 

Þessir vefir tengjast vefjum sem börn sækja og útvarpsstöðvum eða eins og stendur á síðu pose.is: 

" dag er Pose.is í góðu samstarfi með útvarpsstöðinni FM957, D3 og fleirum. Hún er ört  vaxandi og virðist engan enda taka fyrir því. Þessi síða  er rekin ásamt tveimur öðrum (www.leikjaland.is &
www.69.is) undir formerkjum 2 Global ehf."

 

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 16.12.2007 kl. 16:13

4 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Þegar ég skoðaði þetta á sínum tíma þá vísaði leikjaland.is mikið á pose.is og pose.is vísaði mikið á 69.is sem er síða sem engir foreldrar vilja að ung börn séu á. Þar er  Það væri fróðlegt að vita hvort þetta hefur breyst og hvort sú stefna að hafa áfengisauglýsingar á pose.is og 69.is hafi breyst.

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 16.12.2007 kl. 16:20

5 identicon

Kæra Salvör

sé ekki alveg hvernig það kemur þessu málefni við hvort að þessi ágætu aðilar séu að reka einhverja aðra síðu en leikjaland.is

Það er ekki það sem við erum að ræða, við erum að ræða hvernig hýsingin á leikjunum er og hvort að það séu óæskilegar auglýsingar inni á leikjasíðum.

Það kemur þessu máli nákvæmlega ekkert við hvort að 2GLOBAL reki aðra síða. t.d 69.is, sem ég nota ótrúlega mikið og  nota bene og ótrúlega mikill fjöldi ísl skoðar. Svo er tæknin orðin svo ótrúleg nú til dags að þröngsýnir femínistar geta meira að seigja skoðað 69.is með góðu móti án þess að fara hjá sér og skrifa um á netinu og í blöðum. Ætla svo mál við allt og alla. Tek samt skýrt fram að ég er ekki að tala um þig Salvör. Þið einfaldlega hakið við að þið viljið ekki skoða 18+ tenglana. Held samt að 18+ tenglarnir séu ekki sýnilegir nema þess sé óskað af fyrrabragði. Þið leiðréttið mig bara ef ég fer með rangt mál.

Áfram 2GLOBAL þið náið að skemmta mér löngum stundum þegar lítið er um vik í vinnunni hjá mér, og mörgum öðrum.

Já og Salvör held að þú ættir frekar að koma  með aðeins uppbyggilegri athugasemdir því að þessir tveir drengir sem standa að ofangreindum síðum eru afskaplega efnilegir ungir menn, vel að orði komnir og eru meira en lítið sniðugir. 

Manni (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 17:13

6 identicon

Afskaplega efnilegir ungir menn já:) Ef mig brestur ekki minni, þá var mikil umræða um þessa menn á bloggsíðum fyrir ca. 2 árum síðan. Ekki var það vegna efnilegrar háttsemi!!

Og svo áttu ekki að vera að slóra í vinnunni manni minn:)

maria (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 18:42

7 identicon

breytir því ekki maria að Salvör er að tala um allt annað mál en það sem verið er að ræða! pose, og 69 eru ekki ætlaðar börnum og ekkert þar fyrir unglömb að sækja í.

Svenni (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 20:36

8 Smámynd: Leikjaland.is :)

Gaman að þú skildir minnast á þetta Salvör. Í dag stendur Leikjaland.is algerlega ein og sér, hún vísar hvorki á Pose.is né 69.is. Í fyrstu var svo ekki en stuttu eftir að vefurinn fór í loftið var þvi breytt.

Leikjaland.is :), 16.12.2007 kl. 21:40

9 identicon

Afskaplega efnilegir ungir menn já:) Ef mig brestur ekki minni, þá var mikil umræða um þessa menn á bloggsíðum fyrir ca. 2 árum síðan. Ekki var það vegna efnilegrar háttsemi!!

Og svo áttu ekki að vera að slóra í vinnunni manni minn:)

og hvað með það þó að þeir hafi gert eitthvað heimskulegt fyrir 2 árum síðan? ekki hef ég neina sérstakra hagsmuna að gæta varðandi þeirra orðspor en ég sé ekki betur en að þeir séu búnir að venda kvæði sínu í kross. bæði með því hvernig þeir hafa búið sér í haginn með þessum síðum og ekki hef ég séð neinn slæman fréttaburð síðan að þessi fazmo umræða var og hét. nei við skulum bara hengja menn fyrir þau mistök sem að þeir gerðu einhverntíma því eins og við vitum er alveg bannað að gera mistök. og skiptir þá engu máli þó menn sjái að sér og breytti hegðun sinni í kjölfarið. og skulum við líka draga fram í dagsljósið gamlar syndir inní helst öll ótengd mál líka fyrst við erum að þessu.

Sævar Daníel (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 12:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Leikjaland.is :)
Leikjaland.is :)

Leikjaland.is opnaði í Mai 2006. Allir leikir eru vistaðir á íslenskum server og spilaðir inná síðunni.

Leikjaland.is er stærsta leikjasafn landsins. Þegar þetta er skrifað eru yfir 2000 ókeipis vefleikir sem allir hafa náð miklum vinsælum á erlendum leikjasíðum. Innskráðir notendur á síðunni geta einnig hlaðið niður stærri leikjum sem og valið uppáhaldsleikina sína saman í leikjaflokk.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband